Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1058
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDUDZIK, DIANA-
dc.contributor.authorTRẦN, THỊ QUỲNH LÊ-
dc.date.accessioned2016-11-11T17:15:48Z-
dc.date.available2016-11-11T17:15:48Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBáo cáo hội thảo quốc tế-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1058-
dc.description.abstractCải cách giáo dục hiệu quả bắt đầu từ đâu - từ chính sách, chương trình giáo dục hay từ giáo viên? Đề án Giáo dục ngoại ngữ quốc gia Việt Nam 2020 (đề án 2020) là một nỗ lực to lớn, đa diện nhằm giải quyết vấn đề năng lực ngoại ngữ (chủ yếu là tiếng Anh) trong vòng mười hai năm. Một trong những sáng kiến chính của đề án là đánh giá và cải tiến chương trình đào tạo giáo viên Tiếng Anh toàn quốc (NETEC). Bài trình bày này mô tả lại quá trình đánh giá khung chương trình hiện hành, xác định trọng tâm cải tiến từ các nghiên cứu và nêu bật một số thay đổi chính trong chương trình từ góc nhìn của chuyên gia đào tạo giáo viên, nhà quản lý và chuyên gia tư vấn.vi
dc.language.isoenvi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectCamTESOL 2012, Cambodiavi
dc.titleImproving Vietnam’s English Teacher Education curriculumvi
dc.typeDatasetvi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Improving Vietnam’s English Teacher Education curriculum.2012.pdf131.43 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.