Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1058
Nhan đề: Improving Vietnam’s English Teacher Education curriculum
Tác giả: DUDZIK, DIANA
TRẦN, THỊ QUỲNH LÊ
Từ khoá: CamTESOL 2012, Cambodia
Năm xuất bản: 2012
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội
Tóm tắt: Cải cách giáo dục hiệu quả bắt đầu từ đâu - từ chính sách, chương trình giáo dục hay từ giáo viên? Đề án Giáo dục ngoại ngữ quốc gia Việt Nam 2020 (đề án 2020) là một nỗ lực to lớn, đa diện nhằm giải quyết vấn đề năng lực ngoại ngữ (chủ yếu là tiếng Anh) trong vòng mười hai năm. Một trong những sáng kiến chính của đề án là đánh giá và cải tiến chương trình đào tạo giáo viên Tiếng Anh toàn quốc (NETEC). Bài trình bày này mô tả lại quá trình đánh giá khung chương trình hiện hành, xác định trọng tâm cải tiến từ các nghiên cứu và nêu bật một số thay đổi chính trong chương trình từ góc nhìn của chuyên gia đào tạo giáo viên, nhà quản lý và chuyên gia tư vấn.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1058
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Improving Vietnam’s English Teacher Education curriculum.2012.pdf131.43 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.