Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1059
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDUDZIK, DIANA-
dc.contributor.authorPHẠM, THỊ THANH THỦY-
dc.contributor.authorPHẠM, THỊ THU HÀ-
dc.date.accessioned2016-11-11T17:18:38Z-
dc.date.available2016-11-11T17:18:38Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBáo cáo hội thảo quốc tế-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1059-
dc.description.abstractĐường hướng kết hợp trong việc hợp tác bao gồm nhiều hội thảo theo nhóm lớn, hội thảo theo nhóm nhỏ, những cuộc họp trực tiếp theo nhóm, những kênh làm việc trên mạng khác nhau đã được các nhóm giáo viên áp dụng trong quá trình xây dựng đề án môn học mới ở một trường đại học đào tạo giáo viên lớn ở Hà Nội. Một số giáo viên đã phản ánh lại sự cộng tác của họ trong quá trình này, về tính hiệu quả cũng như những thách thức khi áp dụng đường hướng kết hợp này trong suốt quá trình xây dựng môn học. Bài trình bày này miêu tả cách thức hợp tác, giới thiệu ngắn gọn những tài liệu có liên quan đến vai trò của hợp tác đối với sự phát triển chuyên môn của giáo viên và nhấn mạnh những điểm cần chú ý đối với đường hướng kết hợp này từ quan điểm của nhiều giáo viên tham gia chương trình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherThaiTESOL, Bangkok, Thailandvi
dc.subjectThaiTESOL, Bangkok, Thailandvi
dc.titleCollaborative Teacher Education Course Development: A Blended Approachvi
dc.typeDatasetvi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Collaborative Teacher Education Course Development A Blended Approach.2012.pdf176.69 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.