Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1059
Nhan đề: Collaborative Teacher Education Course Development: A Blended Approach
Tác giả: DUDZIK, DIANA
PHẠM, THỊ THANH THỦY
PHẠM, THỊ THU HÀ
Từ khoá: ThaiTESOL, Bangkok, Thailand
Năm xuất bản: 2012
Nhà xuất bản: ThaiTESOL, Bangkok, Thailand
Tóm tắt: Đường hướng kết hợp trong việc hợp tác bao gồm nhiều hội thảo theo nhóm lớn, hội thảo theo nhóm nhỏ, những cuộc họp trực tiếp theo nhóm, những kênh làm việc trên mạng khác nhau đã được các nhóm giáo viên áp dụng trong quá trình xây dựng đề án môn học mới ở một trường đại học đào tạo giáo viên lớn ở Hà Nội. Một số giáo viên đã phản ánh lại sự cộng tác của họ trong quá trình này, về tính hiệu quả cũng như những thách thức khi áp dụng đường hướng kết hợp này trong suốt quá trình xây dựng môn học. Bài trình bày này miêu tả cách thức hợp tác, giới thiệu ngắn gọn những tài liệu có liên quan đến vai trò của hợp tác đối với sự phát triển chuyên môn của giáo viên và nhấn mạnh những điểm cần chú ý đối với đường hướng kết hợp này từ quan điểm của nhiều giáo viên tham gia chương trình.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1059
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Collaborative Teacher Education Course Development A Blended Approach.2012.pdf176.69 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.