Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1068
Nhan đề: Using Specific Discipline and Profesional Knowledge and Skills in Teaching English for Non-Language Students: A Case of Authentic Project
Tác giả: NGUYỄN, THỊ LINH YÊN
Từ khoá: International Journal of Multidisciplinary Educational Research (Humanities, Social Science, Commerce, Management, Engineering, Law, Technology and Science), Volume 3, Issue 5(4), India.
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: International Journal of Multidisciplinary Educational Research (Humanities, Social Science, Commerce, Management, Engineering, Law, Technology and Science), Volume 3, Issue 5(4), India.
Tóm tắt: Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, tiếng Anh nói chung và tiếng Anh chuyên ngành (ESP) nói riêng đã trở thành ngôn ngữ quốc tế cần thiết đối với người lao động trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, dạy học dự án (PBL), phát triển đặc biệt mạnh ở Mỹ và trên toàn thế giới trong 25 năm vừa qua, đã chứng minh được tính hiệu quả cao trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo ngôn ngữ. Bài viết này thảo luận về việc sử dụng các dự án xác thực thông qua mô tả cách thiết kế và thực hiện hai khóa học PBL-ESP áp dụng mô hình ADDIE cho sinh viên đại học ngành Báo chí và Truyền thông tại ĐHQGHN ở Việt Nam từ năm 2009. Thông qua các khóa học này sinh viên có thể tự trang bị kiến thức, năng lực và kỹ năng thiết yếu của thời đại trong lĩnh vực tiếng Anh, tiếng Anh chuyên ngành cũng như trong chuyên môn và nghề nghiệp của họ.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1068
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.