Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1114
Nhan đề: | . An Evaluation of the Coursebooks and Teaching Materials of Training Program of English Proficiency and Training-supporting Softwares of National Foreign Language Project 2020 for Teachers of Primary Schools and Junior High School |
Tác giả: | NGUYỄN, VIỆT HÙNG |
Từ khoá: | HNUE Journal of Science, Forthcoming Publication |
Năm xuất bản: | 2015 |
Nhà xuất bản: | HNUE Journal of Science, Forthcoming Publication |
Tóm tắt: | Là một phần trong dự án nghiên cứu lớn hơn do Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 (ĐA NNQG 2020) giao, bài viết này nhằm công bố những số liệu về sự hài lòng giữa các nhóm đối tượng khảo sát về giáo trình tài liệu (miền đo thứ hai) của Chương trình bồi dưỡng năng lực tiếng Anh cho giáo viên (GV) tiểu học và trung học cơ sở và hiệu quả phần mềm hỗ trợ dạy học (CTBD NLTA&PM). Quan điểm của ba đối tượng (giáo viên, giảng viên và cán bộ quản lý tại các sở GD-ĐT) đã được khảo sát để đo mức độ hài lòng của các đối tượng đối với chương trình bồi dưỡng (CTBD) này. Bằng phương pháp điều tra xã hội học sử dụng 3 bảng câu hỏi khảo sát gồm các câu hỏi đóng theo thang 5 bậc Likert và các câu hỏi mở đã được thực hiện trên 5037 giáo viên tiếng Anh, 180 giảng viên các trường đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ) và 115 cán bộ quản lý (CBQL) tại các sở GD-ĐT trong cả nước. Trong một công bố trước, dựa vào số liệu thu thập đã được xử lý và mã hóa theo quy trình nghiên cứu khoa học xã hội, các chỉ số phân tích mô tả cho thấy tất cả điểm số đánh giá của các bảng hỏi và các miền đo trong các bảng hỏi đều trên 3.0, nhiều điểm số trên 4.0, chứng tỏ CTBD NLTA&PM đáp ứng nhu cầu của người học. Tuy nhiên, phép phân tích T-Test và ANOVA cho thấy điểm số đánh gia giữa các nhóm đối tượng khảo sát khác nhau trong các miền đo cụ thể không hoàn toàn đồng nhất, và vẫn còn một lượng nhỏ đối tượng không hài lòng với CTBD, và muốn có những thay đổi đối với CTBD trong thời gian sắp tới. Bài viết này nhằm đưa ra bức tranh về sự hài lòng và so sánh sự hài lòng giữa các nhóm đối tượng khảo sát đối với miền đo thứ hai (miền đo về giáo trình tài liệu của CTBD NLTA&PM). |
Định danh: | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1114 |
Bộ sưu tập: | Tài liệu nghe nhìn |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
NGUYỄN VIỆT HÙNG.HNUE Journal of Science.pdf | 141.81 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.