Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1125
Nhan đề: Cải thiện kĩ năng phản hồi bài viết nhằm nâng cao năng lực viết tiếng Anh cho sinh viên
Tác giả: LƯU, NGỌC LY
Từ khoá: Cải thiện kĩ năng phản hồi bài viết nhằm nâng cao năng lực viết tiếng Anh cho sinh viên,
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: Tạp chí Ngôn ngữ & Đời sống
Tóm tắt: Khi nhận xét bài viết cho bạn học, việc thiếu kĩ năng phản hồi ảnh hưởng tiêu cực tới chất lượng nhận xét và cũng không góp phần nâng cao năng lực viết của sinh viên. Vì thế, bài báo tập trung phân tích việc giáo viên hướng dẫn sinh viên phản hồi bài viết cho bạn học có tác động như thế nào tới kĩ năng phản hồi, từ đó có ảnh hưởng gì tới kĩ năng viết của sinh viên năm thứ nhất, Khoa Sư Phạm Tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN. Hai tác động được thực hiện để cải thiện khả năng phản hồi là: Làm mẫu trên lớp và hội thảo nhóm nhỏ. Việc phân tích bài viết và phỏng vấn đã đưa ra hai kết quả chính. Một là, sau khi được hướng dẫn, số lượng nhận xét tăng và chất lượng nhận xét có cải thiện đáng kể ở một số mặt. Hai là, qua bài phỏng vấn mở, sinh viên cũng đề cập đến tác động tích cực của hoạt động này tới việc cải thiện kĩ năng viết cho cả người phản biện và người nhận được phản biện. Thông qua đó, một số đề xuất có tính gợi ý cho việc áp dụng hướng dẫn sinh viên phản hồi bài viết cũng được đưa ra.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1125
ISSN: 0868 – 3490
Bộ sưu tập: Bài báo khoa học trong nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LƯU NGỌC LY.2014. Cải thiện kĩ năng phản hồi bài viết nhằm nâng cao năng lực viết tiếng Anh cho sinh viên.pdf173.7 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.