Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1131
Nhan đề: Hướng tiếp cận mới trong đào tạo tiếng Anh cho sinh viên NVCL
Tác giả: NGUYỄN, THỊ LINH YÊN
Từ khoá: Hội nghị Khoa học Quốc tế “Đào tạo và Nghiên cứu Ngôn ngữ học ở Việt Nam – Những vấn đề lý luận và thực tiễn”-The international conference “Teaching and Research in Vietnamese Linguistics: Theoretical and Practical Isues”.
Năm xuất bản: 2011
Nhà xuất bản: Hội nghị Khoa học Quốc tế “Đào tạo và Nghiên cứu Ngôn ngữ học ở Việt Nam – Những vấn đề lý luận và thực tiễn”-The international conference “Teaching and Research in Vietnamese Linguistics: Theoretical and Practical Isues”.
Tóm tắt: Dạy học dự án lồng ghép Làm việc nhóm là hình thức tổ chức dạy học hiệu quả mang tính tích hợp cao. Bài báo này tập trung làm rõ những ưu điểm cũng như phương thức áp dụng hình thức tổ chức dạy học nêu trên. Qua đó tác giả đã kết hợp kinh nghiệm triển khai đào tạo tiếng Anh hiệu quả thí điểm cho bậc cử nhân Báo chí và Truyền thông tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Đại học Quốc gia Hà Nội nhằm đề xuất một hướng đi tiên tiến trong việc trang bị tiếng Anh cho sinh viên nhiệm vụ chiến lược thuộc Khoa Ngôn ngữ của trường.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1131
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYỄN THỊ LINH YÊN 2011.Hướng tiếp cận mới trong đào tạo tiếng Anh cho sinh viên NVCL.pdf183.78 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.