Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1137
Nhan đề: Difficulties experienced by Vietnamese lecturers teaching IELTS speaking at university level and some suggested solutions
Tác giả: NGUYỄN, QUỲNH TRANG
Từ khoá: Journal of Science, Volumn 26, Number 4
Năm xuất bản: 2010
Nhà xuất bản: Journal of Science
Tóm tắt: Trong sự chuyển mình của Việt Nam hiện nay, các trường đại học ở Việt Nam đã đặt ra mức chuẩn mới cho trình độ tiếng Anh của sinh viên theo chứng chỉ IELTS tạo ra đẳng cấp mới cho lĩnh vực dạy và học tiếng Anh ở các trường đại học ở Việt Nam. Sự gia nhập quốc tế và sự cạnh tranh toàn cầu khiến cho việc dạy và học kỹ năng nói trong IELTS vô cùng quan trọng và cấp thiết trong các trường đại học ở Việt Nam. Trước đây, rất nhiều bài đã nghiên cứu về các kỹ năng nghe, nói, đọc viết nói chung, có rất ít bài nghiên cứu về kỹ năng dạy và học IELTS nói riêng. Nghiên cứu về kỹ năng dạy nói IELTS lại càng hiếm. Vì vậy, bài viết này hi vọng sẽ đem tới kết quả nghiên cứu đáng tin cậy về vấn đề thời sự này. Qua việc nghiên cứu và điều tra 189 giảng viên và 92 sinh viên từ 5 trường đại học khác nhau, nghiên cứu đã cho thấy giảng viên Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc dạy kỹ năng nói trong IELTS, khó khăn chủ yếu tập trung vào sự thiếu tự tin của sinh viên do 12 năm học ở phổ thông rất ít được nói tiếng Anh, sửa lỗi sai, giúp sinh viên sử dụng bảng gợi ý hiệu quả trong phần 2 kỳ thi nói IELTS và giúp sinh viên có tư duy phê phán để có những câu trả lời sâu cho các câu hỏi trừu tượng trong phần 3 của kỳ thi nói IELTS. Một vài giải pháp gợi ý đã được đưa ra qua phần phỏng vấn nhóm các giảng viên có kinh nghiêm dạy kỹ năng nói IELTS.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1137
Bộ sưu tập: Bài báo khoa học ngoài nước



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.