Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1191
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNGUYỄN, HOÀNG LAN-
dc.date.accessioned2016-11-29T07:50:58Z-
dc.date.available2016-11-29T07:50:58Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBáo cáo hội thảo-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1191-
dc.description.abstractViết mục tiêu bài học đóng vai trò như kim chỉ nam cho người giáo viên khi soạn giáo án, giảng dạy và kiểm tra đánh giá (Mager, 1984). Hiện nay trên thế giới, thang tư duy của Bloom hiện đang là công cụ hữu ích nhất giúp cho giáo viên viết các mục tiêu bài học tốt. Tuy nhiên, công cụ này ở Việt Nam chưa được ứng dụng nhiều vào việc viết mục tiêu bài học mà được sử dụng chủ yếu để xây dựng ma trận đề kiểm tra và cải thiện kĩ năng đặt câu hỏi khi giảng bài của giáo viên.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherULISvi
dc.subjectNGUYỄN HOÀNG LAN. 2015. Ứng dụng thang tư duy của Bloom để viết các mục tiêu bài học tốtvi
dc.titleỨng dụng thang tư duy của Bloom để viết các mục tiêu bài học tốtvi
dc.typeDatasetvi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.