Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1191
Nhan đề: Ứng dụng thang tư duy của Bloom để viết các mục tiêu bài học tốt
Tác giả: NGUYỄN, HOÀNG LAN
Từ khoá: NGUYỄN HOÀNG LAN. 2015. Ứng dụng thang tư duy của Bloom để viết các mục tiêu bài học tốt
Năm xuất bản: 2015
Nhà xuất bản: ULIS
Tóm tắt: Viết mục tiêu bài học đóng vai trò như kim chỉ nam cho người giáo viên khi soạn giáo án, giảng dạy và kiểm tra đánh giá (Mager, 1984). Hiện nay trên thế giới, thang tư duy của Bloom hiện đang là công cụ hữu ích nhất giúp cho giáo viên viết các mục tiêu bài học tốt. Tuy nhiên, công cụ này ở Việt Nam chưa được ứng dụng nhiều vào việc viết mục tiêu bài học mà được sử dụng chủ yếu để xây dựng ma trận đề kiểm tra và cải thiện kĩ năng đặt câu hỏi khi giảng bài của giáo viên.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1191
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYỄN HOÀNG LAN. 2015. Ứng dụng thang tư duy của Bloom để viết các mục tiêu bài học tốt.pdf180.58 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.