Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1191
Nhan đề: | Ứng dụng thang tư duy của Bloom để viết các mục tiêu bài học tốt |
Tác giả: | NGUYỄN, HOÀNG LAN |
Từ khoá: | NGUYỄN HOÀNG LAN. 2015. Ứng dụng thang tư duy của Bloom để viết các mục tiêu bài học tốt |
Năm xuất bản: | 2015 |
Nhà xuất bản: | ULIS |
Tóm tắt: | Viết mục tiêu bài học đóng vai trò như kim chỉ nam cho người giáo viên khi soạn giáo án, giảng dạy và kiểm tra đánh giá (Mager, 1984). Hiện nay trên thế giới, thang tư duy của Bloom hiện đang là công cụ hữu ích nhất giúp cho giáo viên viết các mục tiêu bài học tốt. Tuy nhiên, công cụ này ở Việt Nam chưa được ứng dụng nhiều vào việc viết mục tiêu bài học mà được sử dụng chủ yếu để xây dựng ma trận đề kiểm tra và cải thiện kĩ năng đặt câu hỏi khi giảng bài của giáo viên. |
Định danh: | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1191 |
Bộ sưu tập: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
NGUYỄN HOÀNG LAN. 2015. Ứng dụng thang tư duy của Bloom để viết các mục tiêu bài học tốt.pdf | 180.58 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.