Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1292
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Mai Hoa-
dc.date.accessioned2017-04-27T04:11:33Z-
dc.date.available2017-04-27T04:11:33Z-
dc.date.issued2017-04-
dc.identifier.isbn9786046281641-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1292-
dc.descriptionNghiên cứu này nhằm mục đích: (1) tìm hiểu quan điểm của giáo viên về việc phát triển năng lực ngữ dụng cho sinh viên, (2) trình bày những khó khăn của giáo viên trong việc nâng cao năng lực dụng học và (3) đưa ra một số khuyến nghị giúp cải thiện năng lực này cho sinh viên. Theo đó, nghiên cứu đã sử dụng phương pháp phỏng vấn bán cấu trúc với 10 giáo viên tại một trường đại học ở Việt Nam nhằm đi sâu vào bản chất vấn đề. Kết quả cho thấy các giáo viên đều đề cao tầm quan trọng của việc nâng cao năng lực ngữ dụng cho sinh viên để đáp ứng nhu cầu giao tiếp tiếng Anh trong môi trường hội nhập quốc tế, tuy vậy họ gặp một số khó khăn như: ngữ liệu đầu vào ít, thời lượng học rút ngắn, sĩ số lớp đông, động lực của sinh viên thấp và môi trường tương tác hạn chế. Bài báo sẽ đưa ra một số gợi ý để khắc phục các vấn đề này.vi
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích: (1) tìm hiểu quan điểm của giáo viên về việc phát triển năng lực ngữ dụng cho sinh viên, (2) trình bày những khó khăn của giáo viên trong việc nâng cao năng lực dụng học và (3) đưa ra một số khuyến nghị giúp cải thiện năng lực này cho sinh viên. Theo đó, nghiên cứu đã sử dụng phương pháp phỏng vấn bán cấu trúc với 10 giáo viên tại một trường đại học ở Việt Nam nhằm đi sâu vào bản chất vấn đề. Kết quả cho thấy các giáo viên đều đề cao tầm quan trọng của việc nâng cao năng lực ngữ dụng cho sinh viên để đáp ứng nhu cầu giao tiếp tiếng Anh trong môi trường hội nhập quốc tế, tuy vậy họ gặp một số khó khăn như: ngữ liệu đầu vào ít, thời lượng học rút ngắn, sĩ số lớp đông, động lực của sinh viên thấp và môi trường tương tác hạn chế. Bài báo sẽ đưa ra một số gợi ý để khắc phục các vấn đề này.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherNXB Đại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectnăng lực ngữ dụng, giao tiếp, hành vi ngôn ngữ.vi
dc.titlePHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGỮ DỤNG CHO SINH VIÊN HỌC TIẾNG ANH: QUAN ĐIỂM CỦA GIÁO VIÊN TẠI MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAMvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HTQG 2017.pdf190.48 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.