Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1300
Nhan đề: THỬ NGHIỆM ĐIỀU CHỈNH PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY HỌC PHẦN BIÊN DỊCH
Tác giả: Nguyễn, Thùy Dương
Từ khoá: thử nghiệm điều chỉnh, biên dịch, phương pháp dạy-học
Năm xuất bản: thá-2017
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản ĐHQGHN
Tóm tắt: Bài viết đề cập tới vị trí, mục tiêu và yêu cầu về chuẩn đầu ra của học phần Biên dịch. Trên cơ sở đó, trình bày một số thử nghiệm điều chỉnh liên quan đến nội dung giảng dạy, phương pháp giảng dạy và phương thức kiểm tra đánh giá. Về nội dung giảng dạy, cập nhật nội dung dịch trên nhiều loại hình văn bản để người học làm quen với các loại văn phong dịch đa dạng. Về phương pháp giảng dạy, quán triệt quan điểm giáo học pháp lấy người học làm trung tâm, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học, khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc.
Mô tả: Bài viết đề cập tới vị trí, mục tiêu và yêu cầu về chuẩn đầu ra của học phần Biên dịch. Trên cơ sở đó, trình bày một số thử nghiệm điều chỉnh liên quan đến nội dung giảng dạy, phương pháp giảng dạy và phương thức kiểm tra đánh giá. Về nội dung giảng dạy, cập nhật nội dung dịch trên nhiều loại hình văn bản để người học làm quen với các loại văn phong dịch đa dạng. Về phương pháp giảng dạy, quán triệt quan điểm giáo học pháp lấy người học làm trung tâm, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học, khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1300
ISBN: 978-604-62-8164-1
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HTQG 2017.pdf181.18 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.