Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1301
Nhan đề: KIỂM TRA VÀ ĐÁNH GIÁ HỌC SINH TIỂU HỌC – NHU CẦU BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CỦA GIÁO VIÊN
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Duyên
Từ khoá: phát triển nghiệp vụ, thực tế triển khai, kiểm tra đánh giá, học sinh tiểu học
Năm xuất bản: thá-2017
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản ĐHQGHN
Tóm tắt: Kiểm tra đánh giá học sinh tiểu học đóng vai trò quan trọng trong hoạt động dạy học trên lớp bởi các hoạt động này cung cấp các thông tin cần thiết về sự tiến bộ, kết quả học tập cũng như những điểm mạnh điểm yếu của học sinh trong quá trình học ngôn ngữ. Vì vậy kiến thức, nghiệp vụ về kiểm tra đánh giá học sinh của giáo viên đóng vai trò quan trọng để thực hiện các hoạt động này có hiệu quả. Bài báo này sẽ cung cấp vài kết quả nghiên cứu ban đầu về thực tế thực hiện các hoạt động đánh giá học sinh tiểu học của giáo viên, tìm hiểu những khó khăn và đưa ra đề xuất về nhu cầu bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra đánh giá của giáo viên nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.
Mô tả: Kiểm tra đánh giá học sinh tiểu học đóng vai trò quan trọng trong hoạt động dạy học trên lớp bởi các hoạt động này cung cấp các thông tin cần thiết về sự tiến bộ, kết quả học tập cũng như những điểm mạnh điểm yếu của học sinh trong quá trình học ngôn ngữ. Vì vậy kiến thức, nghiệp vụ về kiểm tra đánh giá học sinh của giáo viên đóng vai trò quan trọng để thực hiện các hoạt động này có hiệu quả. Bài báo này sẽ cung cấp vài kết quả nghiên cứu ban đầu về thực tế thực hiện các hoạt động đánh giá học sinh tiểu học của giáo viên, tìm hiểu những khó khăn và đưa ra đề xuất về nhu cầu bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra đánh giá của giáo viên nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1301
ISBN: 978-604-62-8164-1
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HTQG 2017.pdf187.22 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.