Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/154
Nhan đề: TỔNG QUAN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠYTHEO ĐƯỜNG HƯỚNG GIAO TIẾP VÀ VIỆC ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP NÀY VÀO GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TRƯỜNG ĐH KHTN, ĐHQGHN
Tác giả: Cao, Thi Hai
Từ khoá: TỔNG QUAN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠYTHEO ĐƯỜNG HƯỚNG GIAO TIẾP VÀ VIỆC ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP NÀY VÀO GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TRƯỜNG ĐH KHTN, ĐHQGHN
Năm xuất bản: thá-2015
Nhà xuất bản: ULIS
Trích dẫn: TỔNG QUAN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠYTHEO ĐƯỜNG HƯỚNG GIAO TIẾP VÀ VIỆC ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP NÀY VÀO GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TRƯỜNG ĐH KHTN, ĐHQGHN
Tóm tắt: Dạy theo đường hướng giao tiếp là một phương pháp mới đang được ứng dụng rộng rãi. Báo cáo này tập trung vào việc chỉ ra một số đặc điểm chính của phương pháp này cũng như lợi thế và bất lợi của nó.Ngoài ra, báo cáo này cũng thảo luận thêm về việc ứng dụng phương pháp này vào việc dạy tiếng Anh cho sinh viên không chuyên của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Mô tả: Dạy theo đường hướng giao tiếp là một phương pháp mới đang được ứng dụng rộng rãi. Báo cáo này tập trung vào việc chỉ ra một số đặc điểm chính của phương pháp này cũng như lợi thế và bất lợi của nó.Ngoài ra, báo cáo này cũng thảo luận thêm về việc ứng dụng phương pháp này vào việc dạy tiếng Anh cho sinh viên không chuyên của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/154
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HNKH 2015.pdf61.98 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.