Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/172
Nhan đề: | Mối tương quan giữa động cơ và mô hình giáo dục song ngữ ở các quốc gia đa ngữ |
Tác giả: | Hoàng, Thị Thanh Hòa |
Từ khoá: | motivations, bilingual education models, minority languages. |
Năm xuất bản: | 2015 |
Trích dẫn: | Tạp chí Ngôn ngữ & Đời sống |
Tóm tắt: | This article investigates the language policy motivations in multilingual nations to promote bilingual education for speakers of minority languages model of bilingual education so as to the correlation between these motivations and the models developed in those countries. |
Định danh: | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/172 |
Bộ sưu tập: | Bài báo khoa học trong nước |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
Hoang Thi Thanh Hoa.pdf | 5.84 MB | Adobe PDF | Xem trực tuyến |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.