Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/172
Nhan đề: Mối tương quan giữa động cơ và mô hình giáo dục song ngữ ở các quốc gia đa ngữ
Tác giả: Hoàng, Thị Thanh Hòa
Từ khoá: motivations, bilingual education models, minority languages.
Năm xuất bản: 2015
Trích dẫn: Tạp chí Ngôn ngữ & Đời sống
Tóm tắt: This article investigates the language policy motivations in multilingual nations to promote bilingual education for speakers of minority languages model of bilingual education so as to the correlation between these motivations and the models developed in those countries.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/172
Bộ sưu tập: Bài báo khoa học trong nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Hoang Thi Thanh Hoa.pdf5.84 MBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.