Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1948
Nhan đề: HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC RÈN KĨ NĂNG VIẾT THEO CÁC BẬC NHẬN THỨC CỦA TƯ DUY (CHO NGƯỜI HỌC TIẾNG HÀN TRÌNH ĐỘ SƠ CẤP 1)
Tác giả: Hoàng, Thị Yến
Nguyễn, Thanh Hoa
Từ khoá: kĩ năng viết; vận dụng; đánh giá ; sáng tạo; tiếng Hàn sơ cấp 1
Năm xuất bản: thá-2018
Nhà xuất bản: ĐHQGHN
Tóm tắt: Bài viết thử nghiệm hướng vận dụng lí thuyết về các bậc nhận thức trong phân loại tư duy vào thực tiễn rèn kĩ năng viết cho người học tiếng Hàn ở trình độ sơ cấp 1. Chúng tôi phân loại tư duy thành 4 bậc nhận thức cơ bản: Hiểu - Vận dụng - Đánh giá - Sáng tạo. Hiểu được xác định ở giai đoạn trước khi viết như một điều kiện tiên quyết, là vốn tri thức nền về ngôn ngữ và văn hóa - xã hội của người học. Các hoạt động dạy - học rèn kĩ năng viết được bắt đầu từ giai đoạn thứ 2: Vận dụng - Đánh giá - Sáng tạo. Người học vận dụng những cái đã biết, đã hiểu để viết câu/đoạn /bài văn tương tự. Hoạt động phân tích là cơ sở hay giai đoạn đầu có tính chất tiền đề để người học đánh giá. Trong giai đoạn này, người học cần xác định ưu khuyết điểm của văn bản, định hướng để chỉnh sửa, hoàn thiện theo yêu cầu của nhiệm vụ học...Trên cơ sở kế thừa vốn kiến thức và kĩ năng được tổng hợp, tích lũy, người học thực hiện các hoạt động viết sáng tạo nhằm mở rộng đoạn văn có sẵn, viết câu hoặc đoạn văn ít nhiều có nét riêng đặc trưng, viết bài văn cùng chủ đề có nét mới sáng tạo .
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1948
ISSN: 978-604-961-677-8
Bộ sưu tập: HỘI THẢO NGHIÊN CỨU VÀ GIẢNG DẠY NGOẠI NGỮ, NGÔN NGỮ & QUỐC TẾ HỌC TẠI VIỆT NAM 2018

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HOẠT ĐỘNG DẠY.docx13.92 kBMicrosoft Word XMLXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.