Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1973
Nhan đề: NGÔN NGỮ THANH THIẾU NIÊN ĐỨC VÀ VIỆT NAM ỨNG DỤNG GIẢNG DẠY NGÔN NGỮ THANH THIẾU NIÊN TRONG GIỜ HỌC TIẾNG ĐỨC
Tác giả: Đào, Hải Hà
Từ khoá: Ngôn ngữ thanh thiếu niên; Ngôn ngữ trẻ; Ngôn ngữ chat
Năm xuất bản: thá-2018
Nhà xuất bản: ĐHQGHN
Tóm tắt: Tiếng Đức là ngoại ngữ đang có sự phát triển không ngừng tại Việt Nam và thu hút rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, trong các giáo trình tiếng Đức được sử dụng hiện nay, đề tài ngôn ngữ thanh thiếu niên ít được đề cập đến. Bài viết tập trung đưa ra và so sánh một số đặc điểm nổi bật của ngôn ngữ thanh thiếu niên Đức và Việt Nam. Thông qua đó, có thể thấy rằng, tính gọn nhẹ, tính mới và từ mượn tiếng Anh là những nét đặc trưng dễ dàng nhận thấy trong ngôn ngữ thanh thiếu niên của cả tiếng Việt và tiếng Đức. Đồng thời, bài viết giới thiệu một số bài tập ứng dụng giảng dạy ngôn ngữ thanh thiếu niên trong giờ học tiếng Đức và một số kết quả đạt được tại trường Phổ thông Chuyên Ngoại ngữ, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1973
ISSN: 978-604-961-677-8
Bộ sưu tập: HỘI THẢO NGHIÊN CỨU VÀ GIẢNG DẠY NGOẠI NGỮ, NGÔN NGỮ & QUỐC TẾ HỌC TẠI VIỆT NAM 2018

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGÔN NGỮ THANH THIẾU NIÊN ĐỨC VÀ VIỆT NAM.docx13.45 kBMicrosoft Word XMLXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.