Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1989
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Thị Kim Loan-
dc.date.accessioned2018-08-21T08:41:12Z-
dc.date.accessioned2018-08-21T08:41:15Z-
dc.date.available2018-08-21T08:41:12Z-
dc.date.available2018-08-21T08:41:15Z-
dc.date.issued2017-09-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1989-
dc.description.abstractKiểm tra đánh giá (KTĐG) có vai trò đặc biệt trong giáo dục nói chung và trong dạy-học ngoại ngữ nói riêng. KTĐG là động lực tích cực thúc đẩy hoạt động dạy-học và đồng thời là công cụ đo trình độ của người học. Bài viết này thông qua phương pháp điều tra khảo sát tiến hành tìm hiểu thực trạng, ưu nhược điểm của công tác kiểm tra đánh giá tiếng Trung Quốc hiện đang được sử dụng tại các trường đại học ở Việt Nam, từ đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động này.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐHQGHNvi
dc.subjectKiểm tra đánh giá, tiếng Trung Quốc, bậc đại họcvi
dc.titleKIỂM TRA ĐÁNH GIÁ TIẾNG TRUNG QUỐC TẠI BẬC ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM : THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁPvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:KỶ YẾU GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP ĐA NGOẠI NGỮ TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC DÂN Ở CÁC NƯỚC ASEAN
KỶ YẾU GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP ĐA NGOẠI NGỮ TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC DÂN Ở CÁC NƯỚC ASEAN

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ TIẾNG TRUNG QUỐC TẠI BẬC ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM.docx14.85 kBMicrosoft Word XMLView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.