Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1989
Nhan đề: | KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ TIẾNG TRUNG QUỐC TẠI BẬC ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM : THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP |
Tác giả: | Trần Thị Kim Loan |
Từ khoá: | Kiểm tra đánh giá, tiếng Trung Quốc, bậc đại học |
Năm xuất bản: | thá-2017 |
Nhà xuất bản: | ĐHQGHN |
Tóm tắt: | Kiểm tra đánh giá (KTĐG) có vai trò đặc biệt trong giáo dục nói chung và trong dạy-học ngoại ngữ nói riêng. KTĐG là động lực tích cực thúc đẩy hoạt động dạy-học và đồng thời là công cụ đo trình độ của người học. Bài viết này thông qua phương pháp điều tra khảo sát tiến hành tìm hiểu thực trạng, ưu nhược điểm của công tác kiểm tra đánh giá tiếng Trung Quốc hiện đang được sử dụng tại các trường đại học ở Việt Nam, từ đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động này. |
Định danh: | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1989 |
Bộ sưu tập: | KỶ YẾU GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP ĐA NGOẠI NGỮ TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC DÂN Ở CÁC NƯỚC ASEAN KỶ YẾU GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP ĐA NGOẠI NGỮ TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC DÂN Ở CÁC NƯỚC ASEAN |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ TIẾNG TRUNG QUỐC TẠI BẬC ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM.docx | 14.85 kB | Microsoft Word XML | Xem trực tuyến |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.