Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1989
Nhan đề: KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ TIẾNG TRUNG QUỐC TẠI BẬC ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM : THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP
Tác giả: Trần Thị Kim Loan
Từ khoá: Kiểm tra đánh giá, tiếng Trung Quốc, bậc đại học
Năm xuất bản: thá-2017
Nhà xuất bản: ĐHQGHN
Tóm tắt: Kiểm tra đánh giá (KTĐG) có vai trò đặc biệt trong giáo dục nói chung và trong dạy-học ngoại ngữ nói riêng. KTĐG là động lực tích cực thúc đẩy hoạt động dạy-học và đồng thời là công cụ đo trình độ của người học. Bài viết này thông qua phương pháp điều tra khảo sát tiến hành tìm hiểu thực trạng, ưu nhược điểm của công tác kiểm tra đánh giá tiếng Trung Quốc hiện đang được sử dụng tại các trường đại học ở Việt Nam, từ đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động này.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1989
Bộ sưu tập: KỶ YẾU GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP ĐA NGOẠI NGỮ TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC DÂN Ở CÁC NƯỚC ASEAN
KỶ YẾU GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP ĐA NGOẠI NGỮ TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC DÂN Ở CÁC NƯỚC ASEAN

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ TIẾNG TRUNG QUỐC TẠI BẬC ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM.docx14.85 kBMicrosoft Word XMLXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.