Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1997
Nhan đề: NGHIÊN CỨU CHÍNH SÁCH GIÁO DỤC NGOẠI NGỮ TẠI CÁC NƯỚC ĐÔNG NAM Á TỪ 1945- HƯỚNG NGHIÊN CỨU ĐỂ TÌM RA NHỮNG GỢI Ý, GIẢI PHÁP CHO CHÍNH SÁCH GIÁO DỤC NGOẠI NGỮ TẠI VIỆT NAM
Tác giả: Ngô Minh Thủy - Ngô Tự Lập
Từ khoá: Chính sách ngôn ngữ; chính sách giáo dục ngoại ngữ; giáo dục ngoại ngữ; Đông Nam Á.
Năm xuất bản: thá-2017
Nhà xuất bản: ĐHQGHN
Tóm tắt: Trong bối cảnh và xu hướng hội nhập ngày càng sâu rộng của các nước trên thế giới, giáo dục ngoại ngữ ngày càng đóng vai trò thiết yếu trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Giáo dục ngoại ngữ, đến lượt nó, lại phụ thuộc rất nhiều vào chính sách giáo dục ngoại ngữ. Chính vì vậy, nghiên cứu chính sách giáo dục ngoại ngữ từ lâu đã trở thành một chủ đề được nhiều người quan tâm. Cũng như nhiều nước trên thế giới, Việt Nam đã xây dựng và thực thi một số chính sách giáo dục ngoại ngữ tại các thời kỳ khác nhau, và chính sách giáo dục ngoại ngữ của Việt Nam cũng đã và đang trở thành đề tài “nóng” trên các diễn đàn nghiên cứu. Bài viết đưa ra hướng nghiên cứu chính sách giáo dục ngoại ngữ ở các nước Đông Nam Á, qua đó đề xuất những gợi ý, giải pháp cho chính sách giáo dục ngoại ngữ nhằm nâng cao chất lượng giáo dục ngoại ngữ tại Việt Nam
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1997
Bộ sưu tập: KỶ YẾU GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP ĐA NGOẠI NGỮ TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC DÂN Ở CÁC NƯỚC ASEAN
KỶ YẾU GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP ĐA NGOẠI NGỮ TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC DÂN Ở CÁC NƯỚC ASEAN

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGHIÊN CỨU CHÍNH SÁCH GIÁO DỤC NGOẠI NGỮ TẠI CÁC NƯỚC ĐÔNG NAM Á TỪ 1945.docx15.26 kBMicrosoft Word XMLXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.