Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/2184
Nhan đề: Năng lực sử dụng tiếng Anh lớp học của giáo sinh sư phạm ở Việt Nam: Nghiên cứu một trường hợp điển hình
Tác giả: Vũ, Hải Hà
Từ khoá: tiếng Anh lớp học
Năm xuất bản: 2017
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/2184
Bộ sưu tập: Đề tài cấp trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Hai Ha_16.pdf847.91 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.