Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/348
Title: Ảnh hưởng của tính cách đến biểu hiện của sinh viên trong hoạt động theo cặp và theo nhóm giờ học môn Nói (khảo sát trên sinh viên năm thứ nhất khoa Sư phạm Tiếng Anh, trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN)
Authors: Duong, Hong Anh
Dao, Thi Thu Giang
Le, Thi Ly
Truong, Thi Phuong
Pham, Hoai Thu
Tran, Thi Anh Tuyet
Issue Date: May-2013
Abstract: Nghiên cứu điều tra những ảnh hưởng của tính cách đến biểu hiện của sinh viên năm thứ nhất trong hoạt động theo cặp và theo nhóm, giờ học môn Nói, khoa Sư phạm Tiếng Anh. Bản điều tra khảo sát và phỏng vấn được tiến hành với những sinh viên năm thứ nhất đang học môn Nói. Ngoài ra, hai giáo viên của khoa cũng được phỏng vấn trực tiếp để lấy thêm thông tin. Kết quả cho thấy, tính cách ảnh hưởng khá rõ rệt đến biểu hiệu của sinh viên trong các hoạt động trên. Cuối cùng, nghiên cứu đưa ra một số gợi ý nhằm giải quyết vấn đề, dựa trên ý kiến của hai giáo viên được phỏng vấn và kết quả thu được.
Description: Nghiên cứu điều tra những ảnh hưởng của tính cách đến biểu hiện của sinh viên năm thứ nhất trong hoạt động theo cặp và theo nhóm, giờ học môn Nói, khoa Sư phạm Tiếng Anh. Bản điều tra khảo sát và phỏng vấn được tiến hành với những sinh viên năm thứ nhất đang học môn Nói. Ngoài ra, hai giáo viên của khoa cũng được phỏng vấn trực tiếp để lấy thêm thông tin. Kết quả cho thấy, tính cách ảnh hưởng khá rõ rệt đến biểu hiệu của sinh viên trong các hoạt động trên. Cuối cùng, nghiên cứu đưa ra một số gợi ý nhằm giải quyết vấn đề, dựa trên ý kiến của hai giáo viên được phỏng vấn và kết quả thu được.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/348
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HNKH33.pdf194.49 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.