Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/531
Nhan đề: | Analyse des „Lernen durch Lehren“-Ansatzes im Rahmen der Förderung von Lernerautonomie im Fremdsprachenunterricht |
Tác giả: | Tran, Thi Xuan Thuy |
Năm xuất bản: | thá-2015 |
Tóm tắt: | Analyse des „Lernen durch Lehren“-Ansatzes im Rahmen der Förderung von Lernerautonomie im Fremdsprachenunterricht |
Mô tả: | Analyse des „Lernen durch Lehren“-Ansatzes im Rahmen der Förderung von Lernerautonomie im Fremdsprachenunterricht |
Định danh: | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/531 |
Bộ sưu tập: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
Analyse des.pdf | 849.42 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.