Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/531
Nhan đề: Analyse des „Lernen durch Lehren“-Ansatzes im Rahmen der Förderung von Lernerautonomie im Fremdsprachenunterricht
Tác giả: Tran, Thi Xuan Thuy
Năm xuất bản: thá-2015
Tóm tắt: Analyse des „Lernen durch Lehren“-Ansatzes im Rahmen der Förderung von Lernerautonomie im Fremdsprachenunterricht
Mô tả: Analyse des „Lernen durch Lehren“-Ansatzes im Rahmen der Förderung von Lernerautonomie im Fremdsprachenunterricht
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/531
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Analyse des.pdf849.42 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.