Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/596
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Đình Bình-
dc.date.accessioned2016-06-17T16:51:06Z-
dc.date.available2016-06-17T16:51:06Z-
dc.date.issued2014-05-
dc.identifier.issnkỈ yếu hội nghị khoa học trường lần thứ 34-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/596-
dc.description.abstractDạy học nhiều ngôn ngữ là một trong những xu hướng tất yếu trong lịch sử dạy ngoại ngữ dưới tác động của toàn cầu hoá được đánh dấu bằng nhu cầu giao tiếp ngày càng lớn của người dân trên hành tinh của chúng ta vì những lí do nghề nghiệp, xã hội, kinh tế, ngoại giao, văn hoá, cá nhân. Ở Việt Nam, xu hướng này cũng nằm trong chính sách ngôn ngữ và các chiến lược dạy ngoại ngữ giai đoạn 2012-2020 của Chính phủ. Báo cáo của chúng tôi nhằm nêu rõ khái niệm dạy học đa ngôn ngữ và các cách tiếp cận của nó, cụ thể hơn là các cách tiếp cận đa ngôn ngữ, đa văn hoá, vai trò và ảnh hưởng của chúng trong việc đào tạo giáo viên ngoại ngữ và đề xuất bộ chuẩn năng lực đa ngôn ngữ đa văn hoá trong bối cảnh hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherULISvi
dc.subjectDẠY HỌC ĐA NGÔN NGỮ VÀ CÁC CÁCH TIẾP CẬNvi
dc.titleDẠY HỌC ĐA NGÔN NGỮ VÀ CÁC CÁCH TIẾP CẬNvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Đình Bình.pdf116.94 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.