Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/596
Nhan đề: DẠY HỌC ĐA NGÔN NGỮ VÀ CÁC CÁCH TIẾP CẬN
Tác giả: Trần, Đình Bình
Từ khoá: DẠY HỌC ĐA NGÔN NGỮ VÀ CÁC CÁCH TIẾP CẬN
Năm xuất bản: thá-2014
Nhà xuất bản: ULIS
Tóm tắt: Dạy học nhiều ngôn ngữ là một trong những xu hướng tất yếu trong lịch sử dạy ngoại ngữ dưới tác động của toàn cầu hoá được đánh dấu bằng nhu cầu giao tiếp ngày càng lớn của người dân trên hành tinh của chúng ta vì những lí do nghề nghiệp, xã hội, kinh tế, ngoại giao, văn hoá, cá nhân. Ở Việt Nam, xu hướng này cũng nằm trong chính sách ngôn ngữ và các chiến lược dạy ngoại ngữ giai đoạn 2012-2020 của Chính phủ. Báo cáo của chúng tôi nhằm nêu rõ khái niệm dạy học đa ngôn ngữ và các cách tiếp cận của nó, cụ thể hơn là các cách tiếp cận đa ngôn ngữ, đa văn hoá, vai trò và ảnh hưởng của chúng trong việc đào tạo giáo viên ngoại ngữ và đề xuất bộ chuẩn năng lực đa ngôn ngữ đa văn hoá trong bối cảnh hiện nay.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/596
ISSN: kỈ yếu hội nghị khoa học trường lần thứ 34
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Trần Đình Bình.pdf116.94 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.