Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/626
Nhan đề: KẾT HỢP KỸ NĂNG ĐỌC – VIẾT NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG LẬP LUẬN CỦA SINH VIÊN HỆ CHẤT LƯỢNG CAO: NHỮNG KẾT QUẢ, THÀNH CÔNG VÀ HẠN CHẾ
Tác giả: Vũ, Hải Hà
Đinh, Hải Yến
Từ khoá: KẾT HỢP KỸ NĂNG ĐỌC – VIẾT NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG LẬP LUẬN CỦA SINH VIÊN HỆ CHẤT LƯỢNG CAO: NHỮNG KẾT QUẢ, THÀNH CÔNG VÀ HẠN CHẾ
Năm xuất bản: thá-2014
Nhà xuất bản: ULIS
Tóm tắt: Mặc dù lập luận là một kỹ năng quan trọng trong cuộc sống và trong học thuật, nhiều nghiên cứu cho thấy rằng việc nâng cao chất lượng lập luận là một thách thức không nhỏ đối với nhiều người dạy và người học. Bài báo này nhằm báo cáo những kết quả, thành công và hạn chế ban đầu của một mô hình nhằm khắc phục khó khăn này của sinh viên hệ Chất lượng cao, (ĐHNN,ĐHQG HN). Cụ thể là qua việc kết hợp hai kỹ năng đọc viết, nghiên cứu các phản hồi và chất lượng bài viết của sinh viên (N=41), báo cáo cho thấy đây có thể là một mô hình có tác động tích cực đối với chất lượng lập luận của sinh viên. Báo cáo cũng chỉ ra những vấn đề còn tồn tại mà người dạy cần chú ý khi áp dụng mô hình này nhằm mục đích nói trên.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/626
ISSN: kỈ yếu hội nghị khoa học trường lần thứ 34
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Hải Hà+ Hải Yến.pdf120.44 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.