Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/701
Nhan đề: XÂY DỰNG ĐỀ THI KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH DỰA TRÊN KHUNG THAM CHIẾU CHÂU ÂU (CEFR) KĨ NĂNG ĐỌC
Tác giả: Nguyễn, Thị Huyền Minh
Đỗ, Thị Thanh Hà
Vũ, Minh Huyền
Từ khoá: XÂY DỰNG ĐỀ THI KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH DỰA TRÊN KHUNG THAM CHIẾU CHÂU ÂU (CEFR) KĨ NĂNG ĐỌC
Năm xuất bản: thá-2014
Nhà xuất bản: ULIS
Tóm tắt: Khung năng lực tiếng Anh – Kĩ năng Đọc được xây dựng dựa trên việc tham khảo, điều chỉnh và bổ sung Khung tham chiếu Châu Âu (CEFR) thông qua ba bước. (1) Lấy ý kiến cung cấp đặc tả bổ sung từ các giảng viên tiếng Anh có kinh nghiệm giảng dạy trên 4 năm thông qua bảng câu hỏi điều tra dựa trên các bảng mô tả kỹ năng đọc trong Khung CEFR. (2) Thẩm định trong nội bộ nhóm nghiên cứu (a) trong nhóm nghiên cứu kĩ năng đọc và (b) giữa các nhóm kĩ năng với nhau, nhằm sàng lọc, phân loại và gán bậc (độ khó) các đặc tả bổ sung thu được từ bảng hỏi điều tra theo Khung CEFR. (3) Tham khảo ý kiến về các đặc tả bổ sung của các đối tượng ngoài nhóm nghiên cứu gồm các giảng viên có mức độ quen thuộc với Khung CEFR và đối tượng người học đa dạng. Kết quả thu được là một khung tham chiếu với các đặc tả dành cho kĩ năng đọc phù hợp với bối cảnh và mục đích sử dụng tiếng Anh ở Việt Nam, được chia thành năm loại theo mục đích đọc và 25 đặc tả bổ sung ngoài các đặc tả gốc từ khung CEFR.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/701
ISSN: kỈ yếu hội nghị khoa học trường lần thứ 34
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Huyền Minh+ Thanh Hà.pdf124.86 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.