Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/879
Nhan đề: VAI TRÒ CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO BẰNG KÉP NGÀNH TIẾNG ANH (TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ-ĐHQGHN) TRONG VIỆC ĐỊNH HƯỚNG VÀ PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
Tác giả: Nguyễn, Tuấn Anh
Nguyễn, Thị Thương
Nguyễn, Lan Anh
Nguyễn, Thị Kim Huệ
Trần, Đức Phương Anh
Vũ, Thị Kim Liên
Năm xuất bản: thá-2016
Tóm tắt: Sau gần tám năm được triển khai, Chương trình đào tạo bằng kép Ngành tiếng Anh (BKTA) tại Trường Đại học Ngoại ngữ-ĐHQGHN là một trong những chương trình tiên phong thể hiện hướng phát triển Đa ngành-Đa lĩnh vực tại ĐHQGHN. Đối tượng tuyển sinh là sinh viên đến từ các khoa không chuyên tiếng Anh trong Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Kinh tế, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn và Khoa Luật. Nghiên cứu này được tiến hành trên bốn nhóm đối tượng là sinh viên tiềm năng theo học BKTA, sinh viên đang theo học BKTA, sinh viên đã tốt nghiệp BKTA và nhà tuyển dụng, nhằm đánh giá vai trò định hướng và phát triển nghề nghiệp của chương trình này từ nhiều góc độ khác nhau. Kết quả nghiên cứu cho thấy các đối tượng sinh viên khác nhau và nhà tuyển dụng đánh giá cao giá trị của nguồn nhân lực sở hữu hai chuyên ngành khác nhau, một trong số đó là tiếng Anh, khẳng định hướng đi đúng của chương trình BKTA trong việc đáp ứng nhu cầu xã hội. Tuy nhiên, những ý kiến đóng góp về những điểm hạn chế của chương trình này sẽ là cơ sở để Trường Đại học Ngoại ngữ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa chương trình hiện tại.
Mô tả: Sau gần tám năm được triển khai, Chương trình đào tạo bằng kép Ngành tiếng Anh (BKTA) tại Trường Đại học Ngoại ngữ-ĐHQGHN là một trong những chương trình tiên phong thể hiện hướng phát triển Đa ngành-Đa lĩnh vực tại ĐHQGHN. Đối tượng tuyển sinh là sinh viên đến từ các khoa không chuyên tiếng Anh trong Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Kinh tế, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn và Khoa Luật. Nghiên cứu này được tiến hành trên bốn nhóm đối tượng là sinh viên tiềm năng theo học BKTA, sinh viên đang theo học BKTA, sinh viên đã tốt nghiệp BKTA và nhà tuyển dụng, nhằm đánh giá vai trò định hướng và phát triển nghề nghiệp của chương trình này từ nhiều góc độ khác nhau. Kết quả nghiên cứu cho thấy các đối tượng sinh viên khác nhau và nhà tuyển dụng đánh giá cao giá trị của nguồn nhân lực sở hữu hai chuyên ngành khác nhau, một trong số đó là tiếng Anh, khẳng định hướng đi đúng của chương trình BKTA trong việc đáp ứng nhu cầu xã hội. Tuy nhiên, những ý kiến đóng góp về những điểm hạn chế của chương trình này sẽ là cơ sở để Trường Đại học Ngoại ngữ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa chương trình hiện tại.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/879
ISSN: 978-604-62-5718-9
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TT HTQG2016.pdf173.43 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.