Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/885
Nhan đề: Faced difficulties in classroom management perceived by supervisors and teacher-trainees
Tác giả: TRẦN, HOÀNG ANH
Từ khoá: Hội thảo giảng dạy tiếng Anh châu Á AsiaTEFL 2014
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: ULIS
Tóm tắt: Nghiên cứu này được tiến hành nhằm tìm ra những khó khăn trong công tác quản lý lớp học mà sinh viên năm 4 gặp phải trong khi thực hiện Tutoring program. Thông qua dữ liệu thu được từ phiếu điều tra 18 giáo sinh thực tập cùng dữ liệu qua bài phỏng vấn 2 giảng viên và dữ liệu quan sát được từ 8 bài giảng, nghiên cứu này chỉ ra rằng giáo sinh thực tập đã gặp phải một số khó khăn nhất định trong việc quản lý lớp học khi thực hiện Tutoring program. Dựa trên những phát hiện của nhà nghiên cứu, cũng như gợi ý sư phạm của 2 giảng viên, nghiên cứu này hy vọng sẽ mang lại lợi ích không chỉ cho các nhà nghiên cứu và giáo viên quan tâm đến chủ đề quản lý lớp học, mà còn cho giáo sinh thực tập tham gia vào hoạt động này trong tương lai.
Mô tả: Nghiên cứu này được tiến hành nhằm tìm ra những khó khăn trong công tác quản lý lớp học mà sinh viên năm 4 gặp phải trong khi thực hiện Tutoring program. Thông qua dữ liệu thu được từ phiếu điều tra 18 giáo sinh thực tập cùng dữ liệu qua bài phỏng vấn 2 giảng viên và dữ liệu quan sát được từ 8 bài giảng, nghiên cứu này chỉ ra rằng giáo sinh thực tập đã gặp phải một số khó khăn nhất định trong việc quản lý lớp học khi thực hiện Tutoring program. Dựa trên những phát hiện của nhà nghiên cứu, cũng như gợi ý sư phạm của 2 giảng viên, nghiên cứu này hy vọng sẽ mang lại lợi ích không chỉ cho các nhà nghiên cứu và giáo viên quan tâm đến chủ đề quản lý lớp học, mà còn cho giáo sinh thực tập tham gia vào hoạt động này trong tương lai.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/885
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TRẦN HOÀNG ANH.2014.pdf254.62 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.