Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/926
Nhan đề: ÁP DỤNG PBL TRONG MÔN TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TP.HCM
Tác giả: Hà, Thanh Bich Loan
Từ khoá: ÁP DỤNG PBL TRONG MÔN TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TP.HCM
Năm xuất bản: thá-2016
Tóm tắt: Các nghiên cứu cho thấy, hiệu quả mà Problem-based learning (PBL) mang lại cho người học là lâu dài và mang tính thực tiễn cao. Với môn tiếng Anh, PBL đã và đang được áp dụng rộng rãi ở các trường đại học, cao đẳng, trung học trên thế giới; tuy nhiên, ở Việt Nam chưa phổ biến nhiều, đặc biệt là tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH). Xuất phát từ nhu cầu của sinh viên (qua nhiều lần khảo sát): gắn việc học trên lớp với thực tiễn nhằm nâng cao kỹ năng ngôn ngữ lẫn kỹ năng công việc, nhất là trong môi trường cạnh tranh giữa nguồn nhân lực trong nước và từ các nước bạn sau khi Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) được thành lập (12/2015), PBL đang được thử nghiệm với một số lớp tiếng Anh Thương mại (Business English) tại UEH. Kết quả bước đầu cho thấy nếu giảng viên tích hợp PBL vào chương trình học một cách khoa học sẽ đem lại nhiều lợi ích cho công việc sau này của sinh viên, đồng thời giúp nâng cao chất lượng đào tạo môn tiếng Anh nói chung.
Mô tả: Các nghiên cứu cho thấy, hiệu quả mà Problem-based learning (PBL) mang lại cho người học là lâu dài và mang tính thực tiễn cao. Với môn tiếng Anh, PBL đã và đang được áp dụng rộng rãi ở các trường đại học, cao đẳng, trung học trên thế giới; tuy nhiên, ở Việt Nam chưa phổ biến nhiều, đặc biệt là tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH). Xuất phát từ nhu cầu của sinh viên (qua nhiều lần khảo sát): gắn việc học trên lớp với thực tiễn nhằm nâng cao kỹ năng ngôn ngữ lẫn kỹ năng công việc, nhất là trong môi trường cạnh tranh giữa nguồn nhân lực trong nước và từ các nước bạn sau khi Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) được thành lập (12/2015), PBL đang được thử nghiệm với một số lớp tiếng Anh Thương mại (Business English) tại UEH. Kết quả bước đầu cho thấy nếu giảng viên tích hợp PBL vào chương trình học một cách khoa học sẽ đem lại nhiều lợi ích cho công việc sau này của sinh viên, đồng thời giúp nâng cao chất lượng đào tạo môn tiếng Anh nói chung.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/926
ISSN: 978-604-62-5718-9
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ÁP DỤNG PBL TRONG MÔN TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI.pdf163.97 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.