Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/960
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Trang-
dc.date.accessioned2016-11-01T15:31:46Z-
dc.date.available2016-11-01T15:31:46Z-
dc.date.issued2016-05-
dc.identifier.issn978-604-62-5718-9-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/960-
dc.descriptionThông tin từ việc khảo sát 48 sinh viên năm thứ ba và phỏng vấn trực tiếp 10 sinh viên có hứng thú với nội dung nghiên cứu đã giúp tác giả xây dựng nên một thử nghiệm nhằm tiến hành trao quyền cho người học thực hiện hai nhiệm vụ “Đánh giá đồng cấp” và “Đặt câu hỏi” khi nghe thuyết trình trong giờ học môn Giao tiếp liên văn hoá tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Kết quả đánh giá của giáo viên và phỏng vấn tập trung hai nhóm cuối kỳ cho thấy hai biện pháp này đã phát huy hiệu quả trong việc giúp sinh viên tự giác nghe và tập trung chú ý hơn tới bài thuyết trình của các sinh viên khác, từ đó dẫn tới nâng cao hiệu quả học tập dựa trên tiêu chí lấy người học làm trung tâm.vi
dc.description.abstractThông tin từ việc khảo sát 48 sinh viên năm thứ ba và phỏng vấn trực tiếp 10 sinh viên có hứng thú với nội dung nghiên cứu đã giúp tác giả xây dựng nên một thử nghiệm nhằm tiến hành trao quyền cho người học thực hiện hai nhiệm vụ “Đánh giá đồng cấp” và “Đặt câu hỏi” khi nghe thuyết trình trong giờ học môn Giao tiếp liên văn hoá tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Kết quả đánh giá của giáo viên và phỏng vấn tập trung hai nhóm cuối kỳ cho thấy hai biện pháp này đã phát huy hiệu quả trong việc giúp sinh viên tự giác nghe và tập trung chú ý hơn tới bài thuyết trình của các sinh viên khác, từ đó dẫn tới nâng cao hiệu quả học tập dựa trên tiêu chí lấy người học làm trung tâm.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectCẢI THIỆN TÌNH TRẠNG THIẾU CHÚ Ý KHI NGHE THUYẾT TRÌNH THÔNG QUA TRAO QUYỀN ĐẶT CÂU HỎI VÀ ĐÁNH GIÁ ĐỒNG CẤP CHO SINH VIÊN TRONG LỚP HỌC GIAO TIẾP LIÊN VĂN HÓAvi
dc.titleCẢI THIỆN TÌNH TRẠNG THIẾU CHÚ Ý KHI NGHE THUYẾT TRÌNH THÔNG QUA TRAO QUYỀN ĐẶT CÂU HỎI VÀ ĐÁNH GIÁ ĐỒNG CẤP CHO SINH VIÊN TRONG LỚP HỌC GIAO TIẾP LIÊN VĂN HÓAvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG THIẾU CHÚ Ý.pdf162.39 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.