Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/960
Nhan đề: CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG THIẾU CHÚ Ý KHI NGHE THUYẾT TRÌNH THÔNG QUA TRAO QUYỀN ĐẶT CÂU HỎI VÀ ĐÁNH GIÁ ĐỒNG CẤP CHO SINH VIÊN TRONG LỚP HỌC GIAO TIẾP LIÊN VĂN HÓA
Tác giả: Nguyễn, Thùy Trang
Từ khoá: CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG THIẾU CHÚ Ý KHI NGHE THUYẾT TRÌNH THÔNG QUA TRAO QUYỀN ĐẶT CÂU HỎI VÀ ĐÁNH GIÁ ĐỒNG CẤP CHO SINH VIÊN TRONG LỚP HỌC GIAO TIẾP LIÊN VĂN HÓA
Năm xuất bản: thá-2016
Tóm tắt: Thông tin từ việc khảo sát 48 sinh viên năm thứ ba và phỏng vấn trực tiếp 10 sinh viên có hứng thú với nội dung nghiên cứu đã giúp tác giả xây dựng nên một thử nghiệm nhằm tiến hành trao quyền cho người học thực hiện hai nhiệm vụ “Đánh giá đồng cấp” và “Đặt câu hỏi” khi nghe thuyết trình trong giờ học môn Giao tiếp liên văn hoá tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Kết quả đánh giá của giáo viên và phỏng vấn tập trung hai nhóm cuối kỳ cho thấy hai biện pháp này đã phát huy hiệu quả trong việc giúp sinh viên tự giác nghe và tập trung chú ý hơn tới bài thuyết trình của các sinh viên khác, từ đó dẫn tới nâng cao hiệu quả học tập dựa trên tiêu chí lấy người học làm trung tâm.
Mô tả: Thông tin từ việc khảo sát 48 sinh viên năm thứ ba và phỏng vấn trực tiếp 10 sinh viên có hứng thú với nội dung nghiên cứu đã giúp tác giả xây dựng nên một thử nghiệm nhằm tiến hành trao quyền cho người học thực hiện hai nhiệm vụ “Đánh giá đồng cấp” và “Đặt câu hỏi” khi nghe thuyết trình trong giờ học môn Giao tiếp liên văn hoá tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Kết quả đánh giá của giáo viên và phỏng vấn tập trung hai nhóm cuối kỳ cho thấy hai biện pháp này đã phát huy hiệu quả trong việc giúp sinh viên tự giác nghe và tập trung chú ý hơn tới bài thuyết trình của các sinh viên khác, từ đó dẫn tới nâng cao hiệu quả học tập dựa trên tiêu chí lấy người học làm trung tâm.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/960
ISSN: 978-604-62-5718-9
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG THIẾU CHÚ Ý.pdf162.39 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.