Duyệt theo Nhan đề

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 932 đến 951 của 2114 < Trang trước   Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2015Nhận thức của giáo viên về đường hướng dạy học theo nhiệm vụ đối với kĩ năng nói: nghiên cuus trường hợp lớp 11, trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, Hà Đông, Hà NộiHoàng, Thùy Hương
thá-2015NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT VỀ CÁC YẾU TỐ GÂY KHÓ KHĂN TỚI QUÁ TRÌNH RÈN LUYỆN VÀ THỰC HÀNH KỸ NĂNG NÓITa, Nhat Anh
thá-2013Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất, trường ĐHNN-ĐHQGHN về hoạt động học tập theo định hướng tín chỉDang, Van Cuc
thá-2018NHẬN THỨC VỀ LIÊN VĂN HÓA VÀ ĐA VĂN HÓA TRONG DẠY VÀ HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾPTống, Hưng Tâm
2015Nhận thức về người học và phương pháp học ngoại ngữ: Một số vấn đề lý luận và thực tiễnNGUYỄN, LÂN TRUNG
thá-2016NHẬN ĐỊNH CỦA HỌC GIẢ NƯỚC NGOÀI VỀ QUAN HỆ VIỆT NAM - TRUNG QUỐCNguyễn, Ngọc Anh
thá-2015NHU CẦU XÃ HỘI VÀ NGUYÊN TẮC XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG TRUNG DU LỊCH CỦA KHOA TIẾNG TRUNG, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ- ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG .Nguyễn, . Hồng Thanh,; Đinh, Thị Thủy
thá-2015NHỮNG MỐC CHÍNH CỦA QUAN HỆ HỮU NGHỊ TRUYỀN THỐNG VIỆT - NGALê, Quỳnh Nga
2015NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN CỦA NGOẠI NGỮ HỌCBùi, Hiền
thá-2016NHỮNG ẢNH HƯỞNG TÍCH CỰC CỦA TRUYỆN TRANH NHẬT BẢN TỚI TRẺ EM VIỆT NAM HIỆN NAYNgô, Thanh Mai
thá-2013Những biểu hiện về tình cảm và cảm xúc trong hai tiểu thuyết “Người xa lạ” và “Dịch hạch” của Albert CamusLe, Thi Phuong Lan
thá-2017NHỮNG CẤP ĐỘ TRONG SO SÁNH ĐỐI CHIẾU GIỮA TIẾNG VIỆT VÀ TIẾNG HÁNHà, Lê Kim Anh
thá-2013Những chiến lược phổ biến của người Anh và người Việt Nam khi đáp lại lời phàn nànLe, Huong Giang; Nguyen, Thi Ngoc Diep; Doan, Thi Nuong
2015Những con đường tạo ra thuật ngữ luật sở hữu trí tuệ Tiếng AnhMai, Thi Loan
2008Những cuộc hành trình và cấu trúc tác phẩmNGUYỄN, THỊ BÌNH
thá-2013Những giải pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy văn hóa trong bộ môn Đất nước học Trung Quốc tại trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHNNguyen, Anh Thuc
thá-2015NHỮNG GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ KHI HỌC CÁC GIỚI TỪ CHỈ NGUYÊN NHÂN, MỤC ĐÍCH “为, 为了, 因, 因为”Nguyễn, Thị Hồng Nhân; . Nguyễn, Anh Thục
thá-2013Những khác biệt về văn hóa dân tộc qua thành ngữ và tục ngữ trong tiếng Việt và tiếng ĐứcLe, Tuyet Nga
thá-2018NHỮNG KHÓ KHĂN SINH VIÊN VIỆT NAM THƯỜNG GẶP PHẢI KHI HỌC TIẾNG NGA VÀ CÁCH KHẮC PHỤCLê, Quỳnh Nga
thá-2014NHỮNG KHÓ KHĂN CƠ BẢN CỦA SINH VIÊN TIẾNG ĐỨC TẠI VIỆT NAM KHI DIỄN ĐẠT VIẾTHoàng, Thị Thanh Bình