Browsing by Title

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1710 to 1729 of 2114 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2014ZWEIGLIEDRIGE KONJUNKTIONEN IM DEUTSCHEN UND VIETNAMESISCHEN=Hoàng Thị Thanh, Bình; Nguyễn Thị, Thư
May-2018Đ ẶC TRƯNG LƯỢT LỜI CỦA NGƯỜI HỌC TIẾNG PHÁP TRONG CUỘC THOẠI KHÔNG CÓ NGƯỜI BẢN NGỮĐỗ, Kim Thành
2011Đa dạng hóa các hình thức khai thác văn bản văn họcNGUYỄN, THỊ BÌNH
2007Đào tạo ngoại ngữ tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănLÂM, QUANG ĐÔNG
May-2016ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC NGOẠI NGỮ CHẤT LƯỢNG CAO TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP QUỐC TẾ NGÀY CÀNG SÂU RỘNG TẠI VIỆT NAM: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨCLê, Thị Huyền Trang
May-2015ĐÁNH GIÁ BẢN DỊCH TIẾNG VIỆT CỦA TÁC PHẨM “TIẾNG GỌI NƠI HOANG DÔ CỦA HAI DỊCH GIẢ NGUYỄN CUNG ÁI VÀ VŨ TUẤN PHƯƠNGNguyen, Thi Thu Hien
May-2014ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BẢN DỊCH TIẾNG VIỆT TÁC PHẨM “SÚP GÀ CHO TÂM HỒN – MẸ VÀ CON GÁI” THEO MÔ HÌNH CỦA JULLIANE HOUSENguyễn, Thị Bích Hạnh
Apr-2017ĐÁNH GIÁ DỊCH VĂN HỌC: MỘT VÀI HƯỚNG TIẾP CẬNTriệu, Thu Hằng
May-2013Đánh giá giáo trình “New-English file Pre-Intermediate” cho sinh viên năm thứ nhất không chuyên tiếng Anh tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn: những đề xuất sử dụng sách và hiệu chỉnhDao, Thi Sang; Nguyen, Mai Hoa
Apr-2017ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY GÓP PHẦN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ ĐÀO TẠONguyễn, Thị Thắng
May-2013Đánh giá khả năng ứng dụng phương pháp dạy học theo nhiệm vụ thực tế (task-based teaching) trong các bài dạy kĩ năng nói của sinh viên hệ sư phạm năm thứ tư – Khoa Sư phạm Tiếng AnhNguyen, Hoang Lan; Pham, Minh Tam; Tran, Thi Hieu Thuy
May-2015ĐÁNH GIÁ MÔ HÌNH VĂN HÓA ‘PUSH AND PULL’ (ĐẨY VÀ KÉO) (2007) CỦA LULL TRONG BỐI CẢNH TƯƠNG TÁC VĂN HÓA CỦA KỶ NGUYÊN TOÀN CẦU HÓABui, Dinh Dung
May-2012ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC NGOẠI NGỮ THEO ĐƯỜNG HƯỚNG GIAO TIẾP HÀNH ĐỘNGTran, Dinh Binh
May-2014ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC NÓI TRONG KỲ THI CHUẨN ĐẦU RA TẠI TRƯỜNG ĐHNN – ĐHQGHN: NHỮNG NGUYÊN TẮC CƠ BẢN CỦA MỘT GIÁM KHẢO NÓI CHUYÊN NGHIỆPNguyễn, Tuấn Anh
May-2016ĐÁNH GIÁ PHẦN THI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN VÀ TRẢ LỜI NGẮN TRONG BÀI THI CUỐI KỲ MÔN ĐẤT NƯỚC HỌC ANH - MỸ NĂM 2015 DÀNH CHO SINH VIÊN NĂM THỨ BA, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ- ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘINguyễn, Diệu Hồng; Nguyễn, Hải Hà; Vũ, Đoàn Thị Phương Thảo
May-2016ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA TIẾNG ANH 10 – TẬP MỘT (CHƯƠNG TRÌNH THÍ ĐIỂM) CỦA BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO VIỆT NAM THEO HƯỚNG GIAO TIẾP LIÊN VĂN HÓALại, Thị Thanh Vân
May-2015ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG GIẢNG DẠY MÔN PHIÊN DỊCH 3 VÀ ĐỀ XUẤT NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY MÔN HỌCNguyen, Thu Ha
Apr-2017ĐÁNH GIÁ TÍNH HIỆU QUẢ CỦA PHẦN HƯỚNG DẪN LÀM BÀI CỦA GIÁO VIÊN TRONG TIẾT HỌC ĐỌC HIỂU CHO SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT, HỆ CHUẨN, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ – ĐHQGHNNguyễn, Phương Thảo
May-2015ĐÁNH GIÁ VÀ ĐỀ XUẤT HOẠT ĐỘNG HỌC NHÓM NGOÀI GIỜ TRONG MÔN BIÊN DỊCH/LÝ THUYẾT DỊCH CHO SINH VIÊN NĂM THỨ 3 – HỆ 721Nguyen, Thi Hai Ha
May-2014ĐÁNH GIÁ VỀ CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TIẾNG ANH DÀNH CHO GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SỞ THUỘC ĐỀ ÁN NGOẠI NGỮ QUỐC GIA 2020Nguyễn, Việt Hùng